LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Chiến lược và các giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ ESM của Tổng Công ty Bưu chính - Viễn thông Việt Nam 2005
Chiến lược và các giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ ESM của Tổng Công ty Bưu chính - Viễn thông Việt Nam, 2005
Chiến lược và các giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ ESM của Tổng Công ty Bưu chính - Viễn thông Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Bùi Minh Hải
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
2005
Số trang
210tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Dịch vụ, Bưu chính, Tiếp thị, Chiến lược
Tóm tắt
Những vấn đề lí luận cơ bản về Marketing dịch vụ, chiến lược, công cụ Marketing dịch vụ đối với việc phát triển thị trường. Phân tích đánh giá thực trạng môi trường cạnh tranh, chiến lược và hoạt động Marketing với phát triển dịch vụ EMS trong thời gian q
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.