A discourse analysis of travel advertisements in English and Vietnamese
Phụ đề
Thesis
Tác giả
Ton Nu My Nhat
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Vietnam National university
Năm xuất bản
2005
Số trang
197, XLVIIItr.
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Từ khóa
Quảng cáo, Văn phong, Tiếng Anh, Tiếng Việt, Du lịch
Tóm tắt
Đặc điểm văn bản và từ vựng - ngữ pháp của các quảng cáo viết bằng tiếng Anh, tiếng Việt. Phân tích các văn bản quảng cáo của ba loại quảng cáo thông dụng. Giải thích liên ngôn ngữ về các ứng dụng sư phạm và dị bản quảng cáo đã đăng kí
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.