Dạy học hòa nhập có trẻ khiếm thính bậc tiểu học theo phương thức hợp tác nhóm
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 5.07.01
Tác giả
Lê Văn Tạc
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Chiến lược và Chương trình Giáo dục
Năm xuất bản
2005
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Trẻ em, Dạy học, Hòa nhập, Phương pháp, Trẻ em khuyết tật, Tiểu học
Tóm tắt
Nghiên cứu đề xuất tổ chức dạy học hòa nhập cho trẻ khiếm thính bậc tiểu học theo phương thức học hợp tác nhóm nhằm góp phần nâng cao kết quả học tập tăng cường hiệu quả giao tiếp và kĩ năng xã hội của học sinh khiếm thính và học sinh bình thường trong mô
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.