LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Các biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi) trong quá trình tìm hiểu môi trường thiên nhiên 2005
Các biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi) trong quá trình tìm hiểu môi trường thiên nhiên, 2005
Các biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi) trong quá trình tìm hiểu môi trường thiên nhiên
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 5.07.01
Tác giả
Nguyễn Thị Thu Hiền
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Chiến lược và Chương trình Giáo dục
Năm xuất bản
2005
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Giáo dục, Mẫu giáo, Môi trường sinh thái, Trẻ em, Tính tích cực, Phương pháp
Tóm tắt
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo lớn trong quá trình tìm hiểu môi trường thiên nhiên. Đề xuất các biện pháp tổ chức quá trình tìm hiểu môi trường thiên nhiên và tổ chức thực nghiệm các b
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.