Dung lượng trí nhớ làm việc và khả năng đọc hiểu của học sinh tiểu học thành phố Hồ Chí Minh
Phụ đề
LATS Tâm lý học: 62.31.80.05
Tác giả
Trần Thị Thu Mai
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Tâm lý học
Năm xuất bản
2004
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Trí nhớ, Đọc hiểu, Học sinh, Tiểu học, Tâm lí học, Tp. Hồ Chí Minh
Tóm tắt
Nghiên cứu dung lượng trí nhớ làm việc, khả năng đọc hiểu và sự tương quan giữa chúng ở học sinh tiểu học. Đề xuất một số biện pháp nâng cao khả năng ghi nhớ và đọc hiểu của các em
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.