Chiến lược xúc tiến hỗn hợp sản phẩm may mặc của Vinatex trong nền kinh tế thị trường
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Nguyễn Thị Kim Dung
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
2004
Số trang
192tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Sản phẩm, Chiến lược, Kinh doanh, May mặc
Tóm tắt
Những lý luận cơ bản về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh. Một số kinh nghiệm xúc tiến hỗn hợp sản phẩm may mặc ở các nước và thực trạng chiến lược xúc tiến hỗn hợp của Vinatex. Hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp sản phẩm may mặc của Vinate
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.