LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Hành vi mua của khách hàng tổ chức với hoạt động Marketing của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế khu vực và thế giới 2004
Hành vi mua của khách hàng tổ chức với hoạt động Marketing của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế khu vực và thế giới, 2004
Hành vi mua của khách hàng tổ chức với hoạt động Marketing của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế khu vực và thế giới
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Phan Thị Thu Hoài
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Thương mại
Năm xuất bản
2004
Số trang
178tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tiếp thị, Kinh tế, Doanh nghiệp, Thương mại
Tóm tắt
Lí luận về hành vi mua của các doanh nghiệp và phương thức vận dụng chúng vào hoạt động marketing. Phân tích thực trạng các nhân tố ảnh hưởng và hành vi mua của doanh nghiệp thương mại Việt Nam có kinh doanh xuất khẩu. Đề xuất giải pháp vận dụng marketing
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.