Hình thành và phát triển khái niệm phản ứng hoá học trong phần hoá học cơ sở và hoá học vô cơ ở trường phổ thông
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 05.07.02
Tác giả
Trang Thị Lân
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm xuất bản
2004
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Hoá vô cơ, Hoá học, Khái niệm, Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt
Nghiên cứu thời điểm phát sinh và phát triển các khái niệm của từng loại phản ứng hoá học trong chương trình phổ thông, mối quan hệ qua lại của khái niệm này với các khái niệm khác. Nghiên cứu các phương pháp giảng dạy phù hợp để dạy việc hình thành và ph
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.