LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Giao tiếp và ứng xử với tư cách là thành tố của văn hoá trong hoạt động doanh nghiệp thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước 2003
Giao tiếp và ứng xử với tư cách là thành tố của văn hoá trong hoạt động doanh nghiệp thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, 2003
Giao tiếp và ứng xử với tư cách là thành tố của văn hoá trong hoạt động doanh nghiệp thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước
Phụ đề
LATS Lịch sử: 5.03.13
Tác giả
Nguyễn Văn Bính
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Văn hoá Thông tin
Năm xuất bản
2003
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Giao tiếp, Ứng xử, Văn hoá, Doanh nghiệp, Việt Nam
Tóm tắt
Lý luận về giao tiếp, ứng xử và mối quan hệ hữu cơ giữa chúng và trong hoạt động doanh nghiệp. Yêu cầu về giao tiếp, ứng xử trong hoạt động doanh nghiệp thơì kỳ đầu CNH, HĐH và việc xây dựng quan hệ giao tiếp và cách ứng xử trong hoạt động doanh nghiệp th
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.