LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học khái niệm toán học (thể hiện qua một số khái niệm đại số ở trung học cơ sở) 2003
Bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học khái niệm toán học (thể hiện qua một số khái niệm đại số ở trung học cơ sở), 2003
Bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học khái niệm toán học (thể hiện qua một số khái niệm đại số ở trung học cơ sở)
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 5.07.02
Tác giả
Nguyễn Anh Tuấn
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học Giáo dục
Năm xuất bản
2003
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Trung học cơ sở, Toán, Khái niệm, Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt
Cơ sở lý luận và thực tiễn, các biện pháp bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học khái niệm đại số ở trung học cơ sở
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.