Biện pháp phát huy tính tích cực thẩm mĩ của học sinh trong hoạt động văn hoá nghệ thuật ở trường trung học cơ sở
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 5.07.01
Tác giả
Ngô Tú Hiền
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học Giáo dục
Năm xuất bản
2003
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Nghệ thuật, Học sinh, Giáo dục, Trung học cơ sở, Văn hoá, Thẩm mĩ
Tóm tắt
Cơ sở lý luận và thực tiễn của biện pháp phát huy tính tích cực thẩm mĩ của học sinh trong văn hoá nghệ thuật. Biện pháp phát huy tính tích cực thẩm mĩ của học sinh trong hoạt động VHNT và tổ chức thực nghiệm các biện pháp đó
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.