Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển khả năng khái quát hoá của trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi)
Phụ đề
LA TS Giáo dục học: 5.07.01
Tác giả
Trần Thị Ngọc Trâm
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện khoa học Giáo dục
Năm xuất bản
2003
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Trò chơi, Trẻ em, Mẫu giáo, Giáo dục
Tóm tắt
Lý luận và thực tiễn của việc thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển khả năng khái quát của trẻ mẫu giáo lớn. Thiết kế một hệ thống trò chơi học tập nhằm phát triển khả năng khái quát cho trẻ và tổ chức thực nghiệm hệ thống trò chơi đó
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.