Biện pháp tổ chức trò chơi học tập nhằm phát huy tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi)
Phụ đề
LA TS Giáo dục học: 5.07.01
Tác giả
Nguyễn Thị Hoà
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm xuất bản
2003
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Trẻ em, Mẫu giáo, Trò chơi, Nhận thức
Tóm tắt
Lý luận của biện pháp tổ chức trò chơi học tập nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo lớn. Thực trạng các biện pháp tổ chức trò chơi và xây dựng các biện pháp tổ chức trò chơi đó
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.