Nghiên cứu hành vi lựa chọn hàng hoá của người tiêu dùng
Phụ đề
LATS tâm lí học: 5.06.02
Tác giả
Nguyễn Bá Minh
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm xuất bản
2003
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tâm lí học, Tiêu dùng
Tóm tắt
Ảnh hưởng của các đặc trưng người tiêu dùng trong việc tiêu dùng và sở hữu sản phẩm tới hành vi lựa chọn hàng hoá của họ. Cơ sở tâm lý học để tạo ra các sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.