Những giải pháp chủ yếu về marketing trong phát triển kinh doanh bò thịt ở Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Hoàng Văn Liêm
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
2003
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Kinh tế nông nghiệp, Tiếp thị, Kinh doanh, Bò thịt, Việt Nam
Tóm tắt
Khái quát những vấn đề cơ bản về marketing bò thịt ở Việt Nam, thực trạng thị trường bò thịt, thế mạnh của thị trường bò thịt. Một số giải pháp marketing chủ yếu góp thêm cơ sở cho các chính sách chăn nuôi bò thịt ở Việt Nam
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.