Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trong ngành thép Việt Nam
Phụ đề
LA TS kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Nguyễn Minh Tuấn
Khu vực
Tp. Hồ Chí Minh
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản
2002
Số trang
150tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tiếp thị, Thép, Công nghiệp, Việt Nam
Tóm tắt
Trình bày một số cơ sở lí luận về marketing. Phân tích hoạt động marketing và các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trong ngành thép Việt Nam
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.