LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Nghiên cứu xây dựng và sử dụng phối hợp câu hỏi trắc nghiệm khách quan và trắc nghiệm tự luận nhằm cải tiến hoạt động đánh giá kết quả học tập vật lý ở bậc đại học 2002
Nghiên cứu xây dựng và sử dụng phối hợp câu hỏi trắc nghiệm khách quan và trắc nghiệm tự luận nhằm cải tiến hoạt động đánh giá kết quả học tập vật lý ở bậc đại học, 2002
Nghiên cứu xây dựng và sử dụng phối hợp câu hỏi trắc nghiệm khách quan và trắc nghiệm tự luận nhằm cải tiến hoạt động đánh giá kết quả học tập vật lý ở bậc đại học
Phụ đề
Thể hiện qua phần vật lý đại cương khối đại học kỹ thuật : LATS giáo dục: 5.07.02
Tác giả
Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Vinh
Năm xuất bản
2002
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Trắc nghiệm, Giáo dục đại học, Vật lí, Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt
Cơ sở lý luận của việc sử dụng trắc nghiệm để kiểm tra kết quả học tập. Xây dựng câu hỏi trắc nghiệm và câu hỏi tự luận môn vật lí. Kết quả thực nghiệm sư phạm bộ câu hỏi này
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.