LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Rèn luyện năng lực giải toán. Theo hướng phát hiện và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo cho học sinh khá giỏi trường Trung học Phổ thông: Qua dạy học giải phương trình bậc 2 - phương trình lượng giác 2002
Rèn luyện năng lực giải toán. Theo hướng phát hiện và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo cho học sinh khá giỏi trường Trung học Phổ thông: Qua dạy học giải phương trình bậc 2 - phương trình lượng giác, 2002
Rèn luyện năng lực giải toán. Theo hướng phát hiện và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo cho học sinh khá giỏi trường Trung học Phổ thông: Qua dạy học giải phương trình bậc 2 - phương trình lượng giác
Phụ đề
LA TS KH Giáo dục học : 5.07.02
Tác giả
Nguyễn Thị Hương Trang
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện khoa học Giáo dục
Năm xuất bản
2002
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Toán, Phương pháp giảng dạy, Phổ thông trung học
Tóm tắt
Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về giải toán cấp PTTH có liên quan tới phát hiện và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo trong dạy học giải toán. Nghiên cứu năng lực giải toán của học sinh khá giỏi PTTH. Xây dựng tiến trình giải toán và một số biện pháp
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.