Hoàn thiện quản trị Marketing trong các doanh nghiệp thương mại nhà nước ở nước ta hiện nay
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Nguyễn Thông Thái
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Thương mại
Năm xuất bản
2002
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Kinh tế thương mại, Doanh nghiệp nhà nước, Tiếp thị, Quản trị, Việt Nam
Tóm tắt
Cơ sở lý luận quản trị marketing ở các doanh nghiệp thương mại. Hiện trạng, nội dung và phương pháp quản trị marketing ở các công ty thương mại nhà nước. Mô hình hợp lý quản trị marketing ở các công ty thương mại nhà nước. Hoàn thiện nội dung thiết lập ch
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.