Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Nguyễn Văn Tuấn
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
2002
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Kinh tế thương mại, Chiến lược phát triển, Hà Nội
Tóm tắt
Lý luận cơ bản về chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn tỉnh, thành phố. Thực trạng xây dựng chiến lược và kết quả phát triển thương mại trên địa bàn Hà Nội. Giải pháp cơ bản thực hiện chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn Hà Nội giai đoạn
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.