LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Bồi dưỡng cho học sinh phương pháp thực nghiệm nhằm nâng cao chất lượng học tập và góp phần phát triển năng lực sáng tạo trong dạy học vật lí lớp 6 trung học cơ sở 2002
Bồi dưỡng cho học sinh phương pháp thực nghiệm nhằm nâng cao chất lượng học tập và góp phần phát triển năng lực sáng tạo trong dạy học vật lí lớp 6 trung học cơ sở, 2002
Bồi dưỡng cho học sinh phương pháp thực nghiệm nhằm nâng cao chất lượng học tập và góp phần phát triển năng lực sáng tạo trong dạy học vật lí lớp 6 trung học cơ sở
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 5.07.02
Tác giả
Nguyễn Văn Hoà
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm xuất bản
2002
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Lớp 6, Thực nghiệm, Sáng tạo, Vật lí, Học sinh
Tóm tắt
Thiết kế và tổ chức việc dạy học vật lí lớp 6 làm cho học sinh tự lực hoạt động nhận thức theo phương pháp thực nghiệm góp phần nâng cao chất lượng học tập và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.