Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.03
Tác giả
Lê Thị Kim Nga
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
2002
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Cạnh tranh, Kinh tế tài chính, Tiếp thị, Ngân hàng, Việt nam
Tóm tắt
Marketing với việc nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng. Thực trạng của hoạt động marketing với việc nâng cao sức mạnh cạnh tranh tại ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay. Các giải pháp marketing chủ yếu nhằm nâng cao sức mạnh cạnh tranh của
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.