Các biện pháp tổ chức giáo dục hoà nhập nhằm chuẩn bị cho trẻ khuyết tật thính giác vào lớp 1
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 5.07.01
Tác giả
Nguyễn Thị Hoàng Yến
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm xuất bản
2002
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Trẻ khuyết tật, Điếc, Giáo dục hoà nhập
Tóm tắt
Những biện pháp tổ chức giáo dục hoà nhập cho trẻ khiếm thính chuẩn bị vào lớp một nhằm phát huy tối đa tiềm năng của trẻ và góp phần nâng cao hiệu quả tổ chức giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật nói chung
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.