LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh bằng quan sát kết hợp thảo luận nhóm trong dạy học môn tự nhiên và xã hội ở bậc tiểu học 2002
Tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh bằng quan sát kết hợp thảo luận nhóm trong dạy học môn tự nhiên và xã hội ở bậc tiểu học, 2002
Tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh bằng quan sát kết hợp thảo luận nhóm trong dạy học môn tự nhiên và xã hội ở bậc tiểu học
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 5.07.01
Tác giả
Nguyễn Thị Hường
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm xuất bản
2002
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Học sinh, Nhận thức, Tiểu học, Tự nhiên, Xã hội, Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt
Hệ thống hoá những vấn đề lý luận về quan sát, thảo luận nhóm cũng như vấn đề tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh trong quá trình dạy học môn tự nhiên và xã hội ở bậc tiểu học. Phân tích thực trạng của việc dạy học môn này và đề ra các biện pháp
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.