Nghiên cứu đặc điểm nhu cầu nhận thức của học sinh học kém bậc tiểu học
Phụ đề
LATS Tâm lý học: 5.06.02
Tác giả
Nguyễn Văn Luỹ
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm xuất bản
2001
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Học sinh, Tiểu học, Nhận thức, Tâm lí sư phạm
Tóm tắt
Một số đặc điểm cơ bản của nhu cầu nhận thức của học sinh học kém ở bậc tiểu học. Một số biện pháp tác động sư phạm nhằm nâng cao mức độ phát triển nhu cầu nhận thức của học sinh học kém ở bậc tiểu học, tăng cường và phát huy tính tích cực trong hoạt động
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.