LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Hoàn thiện quản trị chiến lược Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn nước ta 2001
Hoàn thiện quản trị chiến lược Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn nước ta, 2001
Hoàn thiện quản trị chiến lược Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn nước ta
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Nguyễn Văn Chung
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Xây dựng
Năm xuất bản
2001
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Doanh nghiệp, Kinh tế thương mại, Chiến lược tiếp thị, Đô thị, Việt Nam
Tóm tắt
Cơ sở lý luận cơ bản của quản trị chiến lược Marketing doanh nghiệp thương mại nói chung và doanh nghiệp thương mại đô thị lớn nói riêng. Thực trạng quản trị chiến lược này ở một số đô thị lớn Việt Nam và các biện pháp nhằm hoàn thiện việc quản trị chiến
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.