LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Biện pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp công nghiệp nhà nước sản xuất hàng tiêu dùng ở Việt Nam 2001
Biện pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp công nghiệp nhà nước sản xuất hàng tiêu dùng ở Việt Nam, 2001
Biện pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp công nghiệp nhà nước sản xuất hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh tế : 5.02.05
Tác giả
Ngô Kim Thanh
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
2001
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Hàng tiêu dùng, Kinh tế công nghiệp, Doanh nghiệp nhà nước, Việt Nam
Tóm tắt
Lý luận cơ bản về môi trường kinh doanh, sản xuất hàng tiêu dùng. Thực trạng của các môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp đó ở Việt Nam. Các biện pháp nhằm hoàn thiện môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng bằng vốn của nh
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.