Định hướng tiếp nhận của học sinh trong giờ học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
Phụ đề
LATS Giáo dục: 5.07
Tác giả
Mai Xuân Miên
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường đại học Sư phạm Hà Nội
Năm xuất bản
2000
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Trung học phổ thông, Học sinh, Văn học, Tác phẩm văn chương, Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt
Nghiên cứu có hệ thống cơ sở khoa học của vấn đề định hướng tiếp nhận của học sinh. Xác lập một số nguyên tắc định hướng tiếp nhận trong giờ học tác phẩm ở phổ thông. Khẳng định phương pháp luận tiếp cận đồng bộ tác phẩm trong khoa giảng văn, góp thêm cơ
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.