Các biện pháp phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi)
Phụ đề
LATS Giáo dục: 5.07.01
Tác giả
Nguyễn Thị Oanh
Khu vực
H
Nơi xuất bản
Viện Khoa học Giáo dục
Năm xuất bản
2000
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Mẫu giáo, Trẻ em, Phát triển ngôn ngữ
Tóm tắt
Làm sáng tỏ tính khoa học và thực tiễn "Lí thuyết hoạt động" và lý thuyết vùng phát triển gần trong khoa học giáo dục. Góp phần làm rõ khái niệm "Lời nói mạch lạc của trẻ mẫu giáo lớn" và xây dựng 4 tiêu chí đánh giá mức độ phát triển của lời nói mạch lạc
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.