Xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Nguyễn Thị Xuân Hương
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
2000
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Bán hàng, Thương mại, Kinh doanh, Việt Nam
Tóm tắt
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại. Phân tích toàn diện thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng và tác động của nó đến kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại. Phát hiện những đặc điểm xu hướng
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.