LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Nghiên cứu xây dựng tình huống dạy học theo hướng phát triển năng lực tự chủ chiếm lĩnh tri thức và tư duy khoa học kỹ thuật của học sinh khi dạy phần "Quang học" ở lớp 8 PTCS 2000
Nghiên cứu xây dựng tình huống dạy học theo hướng phát triển năng lực tự chủ chiếm lĩnh tri thức và tư duy khoa học kỹ thuật của học sinh khi dạy phần "Quang học" ở lớp 8 PTCS, 2000
Nghiên cứu xây dựng tình huống dạy học theo hướng phát triển năng lực tự chủ chiếm lĩnh tri thức và tư duy khoa học kỹ thuật của học sinh khi dạy phần "Quang học" ở lớp 8 PTCS
Phụ đề
LATS Giáo dục: 5.07.02
Tác giả
Ngô Diệu Nga
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm xuất bản
2000
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Vật lí, Lớp 8, Quang học
Tóm tắt
Cụ thể hóa cơ sở lí luận của việc xây dựng tình huống dạy học theo hướng phát triển năng lực tự chủ chiếm lĩnh tri thức và tư duy khoa học kỹ thuật. Xây dựng một hệ thống tình huống đó và đề xuất phương án kiểm tra học sinh lớp 8 PTCS. Khi học phần "Quang
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.