Marketing xuất khẩu và việc vận dụng trong kinh doanh xuất khẩu ở Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.12
Tác giả
Đỗ Thị Loan
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường ĐH Ngoại thương
Năm xuất bản
2000
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Xuất khẩu, Tiếp thị, Kinh doanh, Việt Nam
Tóm tắt
Phân tích thực trạng hoạt động marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu Việt Nam. Hệ thống hoá một khung cơ sở lý thuyết của marketing xuất khẩu góp phần thay đổi căn bản quan điểm. Nhận thức về marketing xuất khẩu ở Việt Nam trong đi
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.