Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam : Lý luận và thực tiễn
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Vũ Trí Dũng
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
2000
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Xuất khẩu, Tiếp thị, Doanh nghiệp, Quan hệ quốc tế, Kinh tế, Việt Nam
Tóm tắt
Cung cấp một cách nhìn toàn diện về quy trình xác lập và vận dụng kế hoạch marketing xuất khẩu, giúp việc hoàn thiện môi trường để khuyến khích hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp; Đề xuất áp dụng qui trình "Chiến lược" khi lựa chọn thị trường xuất khẩu.
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.