Tổ chức và công nghệ Marketing phân phối bán buôn hàng điện tử dân dụng trên thị trường các đô thị lớn ở nước ta
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Nguyễn Hoàng Long
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Thương mại
Năm xuất bản
2000
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tiếp thị, Công nghệ, Hàng điện tử, Thị trường, Việt Nam
Tóm tắt
Hệ thống hóa và hoàn thiện cơ sở lý luận của tổ chức công nghệ Marketing phân phối bán buôn hàng tiêu dùng nói chung và hàng điện tử dân dụng nói riêng. Đánh giá thực trạng tổ chức và vận hành công nghệ marketing bán buôn hàng điện tử dân dụng ở một số đô
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.