Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Trương Đình Chiến
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
2000
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Doanh nghiệp, Quản lí, Tiếp thị, Tổ chức, Việt Nam
Tóm tắt
Hệ thống hóa và phát triển lý luận cơ bản về các kênh Marketing của doanh nghiệp, quá trình hình thành, vận động, sự hoạt động và các quan hệ cơ bản trong kênh. Hoàn chỉnh lý luận về tổ chức và quản lý kênh của các doanh nghiệp ở tầm vĩ mô và vi mô
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.