Nội dung và phương pháp dạy học phân số ở tiểu học theo yêu cầu phổ cập và tương đối hoàn chỉnh
Phụ đề
LATS Giáo dục: 5.07.02
Tác giả
Trần Ngọc Lan
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm xuất bản
2000
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Tiểu học, Phân số
Tóm tắt
Trình bày những căn cứ lý luận và thực tiễn, nội dung của phương án đổi mới dạy học phân số ở trường tiểu học Việt Nam. Các kết quả thực nghiệp sư phạm
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.